Phụ nữ đang cho con bú dùng viên uống Zlove có tốt không?

 Viên uống Zlove là giải pháp hoàn hảo cho chị em để tân trang “vùng kín” sau sinh mà không cần đụng chạm dao kéo, không cần nghỉ dưỡng hay kiêng chuyện gối chăn. Vậy chị em đang cho con bú thì có sử dụng được không? Dùng có tốt không, có để lại tác dụng phụ hay không? Dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Đang cho con bú dùng Zlove có tốt không?



Thực tế, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, lành tính,...nhưng lại không thể dùng được cho các đối tượng như phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú,...Bởi vậy, trước những công dụng, hiệu quả quá hoàn hảo mà viên uống Zlove mang lại, rất nhiều chị em đang cho con bú cũng muốn sử dụng ngay để tân trang vùng kín sau sinh.

Các chuyên gia trực tiếp nghiên cứu, đánh giá sản phẩm này cho biết, phụ nữ đang cho con bú hoàn toàn có thể sử dụng bình thường, thậm chí còn mang đến kết quả rất tốt bởi 2 lý do:

  • Thành phần của viên uống Zlove, trong đó có 2 thành phần quan trọng là ngấy hương và mâm xôi rất giàu kẽm, vì thế sẽ rất tốt cho nội tiết tố của phụ nữ sau sinh và giúp sữa được tiết ra đều hơn, nhiều hơn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sữa và không làm thay đổi mùi vị của sữa.

  • Tác dụng của sản phẩm đối với phụ nữ đang cho con bú vẫn giống như những người bình thường khác, giúp “cô bé” hồng hào, se khít, quá trình co hồi tử cung và dạ con diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt là giúp sản dịch được đào thải ra bên ngoài nhanh chóng, hạn chế việc ứ đọng sản dịch.

Phụ nữ đang cho con bú thường bị suy giảm ham muốn, khô hạn. Vì thế, sau sinh có thể sử dụng ngay viên uống Zlove để tăng cường sinh lý và nâng cao chất lượng gối chăn.

Cách dùng viên uống Zlove cho phụ nữ đang cho con bú

Chị em hãy sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất là dùng bằng đường uống, ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, sau ăn khoảng 1 giờ, không uống lúc quá đói hoặc quá no. 

Một số lưu ý dành riêng cho phụ nữ đang cho con bú cần để tâm:

  • Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm vẫn cho con bú đều đặn

  • Liệu trình sử dụng thực tế tùy thuộc vào tình trạng của bản thân

  • Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt vợ chồng không cần kiêng khem gì

  • Không sử dụng kèm theo các loại viên uống hoặc các viên đặt se khít vùng kín nào khác.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em đang cho con bú yên tâm sử dụng viên uống Zlove để luôn xinh đẹp, hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh. Hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng và mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn